รวมสูตรความสวยด้วย สตรอเบอร์รี่

รวมสูตรความสวยด้วย สตรอเบอร์รี่

ขัดลอกเซลล์ผิว ส่วนผสมของ สตรอเบอร์รี่ ที่ช่วยปรนเปรอผิวก็คือกรดอัลฟ่าไฮดรอกซี่ ที่ช่วยในการขัดลอกเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างยอดเยี่ยม และวิธีใช้ประโยชน์จากสตรอเบอร์รี่ในเพียงนาทีเดียวก็คือ ผ่าซีกสตรอเบอร์รี่และถูลงบนผิวหน้าให้ทั่ว ปล่อยทิ้งไว้สองสามนาทีแล้วล้างออก ผิวจะนุ่มลื่นขึ้นทันทีเลยล่ะ

สตรอเบอร์รี่ ครีมมาสก์ สูตรนี้น่ากินมากเลย เพราะส่วนผสมของมันก็คือสตรอเบอร์รี่ ครีม แล้วก็น้ำผึ้ง แต่อย่าเพิ่งกินมันเข้าไปล่ะ ลองทาลงบนหน้าดีกว่า ทิ้งไว้สัก 10 นาทีแล้วล้างออก ผิวคุณจะนุ่มสวยทันตา

สตรอเบอร์รี่ สครับสำหรับเท้า ถ้าผิวเท้าหยาบกร้านไม่น่าดู ลองปรุงสครับสูตรนี้เพื่อเอาใจมันสักหน่อย ส่วนผสมก็คือ สตรอเบอร์รี่ 8 ผล น้ำมันมะกอก 2 ช้อนโต๊ะ และเกลือป่น 1 ช้อนชา บดผสมให้เข้ากันจนเป็นส่วนผสมข้นๆ แล้วถูนวดลงบนเท้า จากนั้นก็ล้างออก และรอดูเท้าที่นุ่มนวลขึ้น

แก้ตาบวม ฝานสตรอเบอร์รี่เป็นชิ้นบางๆ และวางลงใต้ตา ผ่อนคลายสัก 10 นาทีแล้วเอาออก

มาสก์กำจัดสิว ไม่ว่าจะเป็นสิววัยรุ่นหรือสิววัยผู้ใหญ่ ลองปราบสิวด้วยสูตรนี้ สตรอเบอร์รี่หั่น ? ถ้วย และครีมเปรี้ยว 1 ช้อนโต๊ะ ผสมเข้าด้วยกันให้ดีแล้วทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออก

มาสก์สำหรับผิวมัน ผสมสตรอเบอร์รี่สดบดละเอียดกับโยเกิร์ตแบบธรรมดาอย่างละเท่ากัน ทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออก ความมันวาวของใบหน้าจะลดลง

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้