เคล็ดลับรักแร้ขาว

เคล็ดลับรักแร้ขาว

สูตรมะนาว ด้วยการใช้มะนาวสดนำมาฝานแล้วนำเมล็ดออก จากนั้นก็นำมาถูวนเบา ๆ ตรงบริเวณรักแร้แล้วทิ้งไว้ประมาณ 10-20 นาที อาจจะมีรู้สึกคันยุบยิบบ้างเล็กน้อยแต่ไม่ต้องแปลกใจ ทำเป็นประจำทุก ๆ วัน จะช่วยทำให้มีการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว

สูตรน้ำมะนาว + น้ำแตงกวา + ขมิ้น คือใช้น้ำมะนาวกับน้ำแตงกวาอย่างละ 1 ช้อนชา ผมสกับผงขมิ้น โดยผสมให้ข้นพอประมาณ แล้วนำไปขัดใต้วงแขนสัก 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำไปทุกวันจะช่วยให้รักแร้ขาวขึ้นได้                                                                                                                             

สูตรมะขามเปียกผสมกับน้ำผึ้ง เล็กน้อย ทาทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีแล้วค่อยล้างออก ทำเป็นประจำวันเว้นวัน จะช่วยทำให้ผิวใต้วงแขนของคุณขาวเนียนใสขึ้นมาได้เหมือนกัน แต่จะให้ผลเรื่องความเนียนใสมาก

สูตรมะนาวผสมน้ำแตงกวา นำมาปั่นรวมกับขมิ้น แล้วนำมาทารักแร้ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีแล้วล้างออก ก็ช่วยให้ผิวใต้วงแขนของคุณดูขาวเรียบเนียนขึ้นได้                                                               

สูตรน้ำมะนาวผสมน้ำแอปเปิล เมื่อได้น้ำที่ผสมเข้ากันดีแล้ว ให้นำสำลีมาชุบแล้วนำไปทาใต้วงแขน ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีแล้วล้างออก ก็จะทำให้ผิวใต้วงแขนขาวใสได้เหมือนกัน                                      

สูตรแตงกวาหรือฝรั่ง นำมาฝานเป็นชิ้นบาง ๆ แล้วนำมาขัดผิวใต้วงแขนเบา ๆ หรือวางทิ้งไว้ตรงบริเวณใต้วงแขนของคุณประมาณ 20 นาที จะช่วยทำให้ผิวใต้วงแขนขาวเนียนขึ้น                                           

สูตรมะละกอ เป็นวิธีจากต่างประเทศด้วยการนำมะละกอเหลืองสุกไม่มาก นำชิ้นมะละกอที่ฝานออกมาถูรักแร้จนรู้สึกว่ามะละกอหมดน้ำ เอนไซส์ในมะละกอจะช่วยทำให้รักแร้ขาวขึ้นได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้